Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Nói đến phá thai thì chúng ta không thể không nhắc đến các phương pháp phá thai an toàn đã phổ biến tại các địa chỉ phá thai, thế nhưng tùy theo tình trạng của thai mà các bác sĩ sẽ có các biện pháp đình chỉ thai thích hợp nhằm mang kết quả tốt và lại an toàn. Sau đây blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân sẽ liệt kê ra các phương pháp phá thai an toàn để chị em được hiểu rõ hơn.

1. Phá thai bằng thuốc.


- Đây là phương pháp phá thai được áp dụng rất rộng rãi vì sự tiện ích và dễ sử dụng của thuốc, với biện pháp này chỉ dùng cho thai dưới 7 tuần tuổi và đòi hỏi sức khỏe chị em phải bình thường.

- Ngoài ra thì có một loại thuốc phá thai sử dụng cho thai ngoài tử cung, do đó cần phân biệt trước khi sử dụng nhằm tránh những điều đáng tiếc.

2. Phá thai bằng phương pháp nạo hút thai.


- Đây là phương pháp sử dụng cho thai trên 8 tuần tuổi và dưới 12 tuần tuổi, phương pháp này thực hiện bằng cách đưa dụng cụ vào tử cung và hút lấy thai và sau đó sẽ dùng một dụng cụ khác nạo lấy phần thai bị sót trong quá trình hút thai không thực hiện hết được.



3. Phá thai ngoài tử cung bằng phương pháp nội soi và phẫu thuật hở.


- Khi mang thai ngoài tử cung khi thai đã lớn không sử dụng thuốc phá thai được thì sẽ dùng tới phương pháp này, trước tiên các bác sĩ sẽ nội soi xác định vị trí thai và sau đó tiến hành phẫu thuật tách bóc lấy thai ra ngoài.

4. Phá thai bằng phương pháp nong gắp thai


- Đây là phương pháp phá thai an toàn áp dụng cho thai trên tuần tuổi, khi đó bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nong tử cung rộng ra và sau đó dùng kẹp gắp từng bộ phận của thai ra ngoài .

Trên đây là tổng hợp các phương pháp phá thai an toàn , blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân hi vọng các bạn sẽ nắm rõ về các phương pháp phá thai này nhằm có sự lựa chọn khi thưc hiện phá thai. Nhưng điều quan trọng nhất là chị em vẫn phải tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn và chất lượng nhằm những điều đáng tiếc xảy ra .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét