Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chi Phí Phá Thai Bao Nhiêu ?

Sau khi phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn nên chị em tìm đến các địa chỉ phá thai chui để thực hiện vì một phần sợ người quen bắt gặp và một phần do sợ tốn kém tại các phòng khám chính quy vì thế mà có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Vậy chi phí phá thai bao nhiêu luôn là dấu chấm hỏi to đùng đối với các bạn trẻ không may mang thai ngoài tử cung.

Theo blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân thì chi phí phá thai không có một con số cụ thể hay nhất định nào vì thai sẽ có nhiều trường hợp và nhiều phương pháp chính vì thế giá tiền phá thai cũng khác nhau và chưa kể đến là một địa chỉ phá thai lại có giá tiền khác nhau, do đó bài viết này sẽ đánh giá những thứ cơ bản nhất để các bạn hiểu rõ hơn về chi phí của một ca phá thai từ đó ước lượng chi phí.



- Giữa các địa chỉ phá thai sẽ có chi phí chênh lệch nhau.

- Kinh nghiệm của bác sĩ, đối với các phòng khám chui thì tiền nào của đó và tay nghề bác sĩ cũng vậy.

- Tình trạng tuổi thai cũng như trường hợp thai như thai ngoài ử cung và thai trong tử cung, thai dưới 7 tuần tuổi và tháng trên 8 tuần tuổi.

- Phương pháp phá thai sẽ phụ thuộc vào tình trạng và trường hợp của thai.

- Chi phí khám thai ban đầu trước khi thực hiện quá trình đình chỉ thai.

Đó là những điều cơ bản để nói về chi phí phá thai , vì vậy đừng ham rẻ tại các địa chỉ phá thai chui mà mang lại nhiều phiền phức cũng như là mối nguy hại đến sức khỏe. Chính vì vậy blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân khuyên các chị em trước khi thực hiện đình chỉ thai cần tìm hiểu các địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo quá trình trong và sau khi thực hiện, đồng thời đảm bảo không bị ảnh hưởng cho những lần mang thai sau này.

Nguồn: phòng khám đa khoa hoàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét