Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phá Thai Xong Bao Lâu Thì Có Kinh Nguyệt Lại ?

Phá thai xong bao lâu thì có kinh nguyệt lại luôn là đề tài được các chị em đem rất bàn luận, sau khi các chị em đình chỉ thai bất kể các những pháp phá thai nào đó thì nội tiết tố trong cơ quan sinh sản sẽ mất cân bằng chính vì vậy ảnh hưởng đến thời gian kinh nguyệt trở lại và chưa kể đến tử cung có bị tổn thương trong quá trình thực hiện đình chỉ thai hay không.

Thời gian được cho là kinh nguyệt trở lại theo blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân từ 4-6 tuần. thế nhưng sẽ tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người cũng như một số yếu tố liên quan như:

- Các phương pháp phá thai an toàn như phá thai nội khoaphá thai ngoại khoa.

- Tử cung bị tổn thương ít nhiều trong quá trình thực hiện phá thai ngoại khoa.

- Viêm nhiễm phụ khoa và quan hệ tình dục sớm làm rối loạn kinh nguyệt.


Nếu sau khi phá thai 8 tuần mà vẫn chưa thấy kinh nguyệt trở lại thì tốt nhất chị em nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra, do đó sau khi phá thai xong thì chị em phải quan tâm chu kì kinh nguyệt nhằm dự đoán cũng như có biện pháp để kinh nguyệt sớm quay trở lại.
Cần làm gì để kinh nguyệt sớm quay lại sau khi phá thai:

- Giữ vệ sinh sạch sẽ để tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

- Không thụt rửa âm đạo sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố.

- Không quan hệ tình dục sớm sẽ làm rối loạn kinh nguyệt.

- Khám phụ khoa định kì theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Điều tiên quyết nhất mà theo blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân đó là trước khi thực hiện đình chỉ thai thì chị em nên chọn các địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện vì vừa đảm bảo tỷ lệ phá thai thành công cao và vừa đảm bảo sức khỏe sinh sản cũng như kinh nguyệt của chị em . Tránh tình tránh ham rẻ mà chọn nhầm phòng khám kém chất lượng thì khi đó tiền sẽ mất và tật sẽ mang.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét