Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Sau Khi Hút Thai Cần Làm Gì ?

Phương pháp hút thai đang là phương pháp phá thai phổ biến không kém so với phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp hữu hiệu nhất cho việc phá thai đối với thai có tuổi từ 8-12 tuần khi mà việc sử dụng thuốc không còn được đảm bảo nữa. Hôm nay blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân giới thiệu các bạn về bài viết nói đến những vấn đề sau khi hút thai cần làm gì để các chị em hiểu rõ hơn cũng như trang bị cho mình những kiến thức về lĩnh vực sức khỏe sinh sản.

Xem thêm: Phương pháp phá thai ngoại khoa là gì ?

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn

Sau khi thực hiện đình chỉ thai bằng phương pháp hút chân không thì chị em sẽ nằm nghỉ ngơi 1-2 giờ thì sau đó có thể ra về, thế nhưng nhằm đảm bảo cho quá trình phục hồi nhanh thì chị em nên tuân thủ theo một số hướng dẫn sau:

- Không vận động mạnh, không thức khỏe, luôn giữ cho tinh thời thoảng mái và tập cái bài thể dục nhẹ nhàng.


- không sử dụng chất kích thích và cũng không được quan hệ tình dục sớm để hạn chế viêm nhiễm phụ khoa cũng như nguy cơ mang thai thêm lần nữa. Cần ít nhất 4 tuần sau khi phá thai thì mới quan hệ trở lại.

- Kiêng một số thực phẩm có hại như rau râm, đu đủ, mướp đắng và các loại thức ăn gây kích thức tử cung co bóp .

- Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, không thụt rửa tử cung, không sử dụng các dung dịch phụ nữ trong quà trình vệ sinh vùng kín.

- Sau khi hút thai thì sẽ có một số triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi, nhức đầu thì chị em không được tự ý mua thuốc  sử dụng mà phải có sự hướng dẫn của bác sĩ.

 Vậy blog Phòng khám Phụ Khoa Tư Nhân đã trả lời câu hỏi sau khi hút thai cần làm gì và giò các bạn đã hiểu rõ những vấn đề liên quan rồi đúng không, tin chắc rằng nếu các bạn sau khi hút thai xong thì sẽ ghi nhớ và tránh thực hiện những điều không tốt sẽ đảm bảo sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét