Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cách phá thai không cần đến bệnh viện

Mang tâm lý xấu hổ và lo lắng khi mang thai ngoài ý muốn nên nhiều chị em không dám đến các phòng khám hay bệnh viện để thực hiện đình chỉ thai mà âm thầm tìm các thông tin phá thai trên internet để thực hiện mà không biết sự nguy hiểm đang rình rập phía trước. Vậy cách phá thai không cần đến bệnh viện dựa vào những thông tin trên mạng có thật sự an toàn? Các bạn hãy tham khảo những nội dung dưới đây .

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn 

Nhiều chị em truyền tai nhau một số cách phá thai không cần đến bệnh viện như: chạy thật nhanh, tác động mạnh vào bụng, nhảy thật nhiều và thật mạnh... các cách này đều phản khoa học và hậu quả của nó gây ra không tốt chút nào. Bên cạnh đó chị em còn phá thai theo các cách dân gian khi sử dụng một số rau và thực phẩm làm sẩy thai tự nhiên như:


- Rau ngót là một loại rau có chứa Papaverin, là chất gây co thắt tử cung. Do đó, rau ngót có thể gây sảy thai, nhất là trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

- Rau sam có chứa các chất dễ gây kích ứng tử cung, khiến tử cung co bóp mạnh và tống thai ra ngoài.

 - Quả dứa có thành phần Bromelain giúp mở rộng cổng tử cung, làm mềm tử cung cũng như kích thích tử cung co thắt. Chính vì vậy, nhiều chị em trót mang thai ngoài ý muốn thường ăn hoặc uống nước ép dứa để phá thai tự nhiên.

- Thai phụ ăn nhiều ngải cứu có thể khiến tử cung co bóp mạnh, xuất huyết âm đạo và dẫn đến sảy thai.

- Trong khổ qua có chứa một loại protein gây ra các cơn co thắt tử cung, gây xuất huyết, từ đó làm giảm khả năng thụ thai ở người và động vật. Vì thế, phụ nữ mang thai cũng thường chọn khổ qua để phá thai an toàn tại nhà thay vì đến bệnh viện.

- Rau răm: Trong rau răm có chứa thành phần các chất gây co thắt tử cung, dẫn đến sảy thai tự nhiên, nhất là trong những tháng đầu của thai kỳ.

Trên đây là các phương pháp phá thai dân gian không cần đến bệnh viện, tuy nhiên việc sử dụng những biện pháp này vô cùng nguy hiểm vì không ai có thể bảo đảm rằng sẽ thành công, chị em phải đối mặt với những biến chứng như: sót nhau thai, thai chết lưu, viêm nhiễm các bộ phận sinh sản... Vì vậy Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân khuyên các bạn không nên áp dụng những phương pháp phá thai trên để thực hiện mà cần tìm đến những cơ sở phá thai chất lượng để thực hiện để vừa an toàn và vừa hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét