Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phương Pháp Phá Thai Ngoài Tử Cung

Mang thai ngoài tử cung là tình trạng thai làm tổ ở bất kì đâu ở ngoài tử cung sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành phôi thai, điều này được xem là không tốt và ảnh hưởng đến tính mạng của người phụ nữ. Do đó cần có biện pháp đình chỉ thai nếu nhưng không muốn mọi chuyện càng tồi tệ hơn.
Theo blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân thì hiện nay có rất nhiều cách nhưng phương pháp phá thai ngoài tử cung hữu hiệu nhất là sử dụng thuốc đình chỉ thai và phẫu thuật nội soi, bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn 2 phương pháp này cho các bạn vài thông tin bổ ích.

1. Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng thuốc.


- Đây là phương pháp sử dụng thuốc làm cho niêm mạc của tử cung bong tróc ra để phôi thai không thể bám vào và làm tổ thêm lần nữa từ đó thai sẽ trôi tự do trong tử cung và đồng thời tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Cách này chỉ áp dụng cho phôi thai dưới 7 tuần tuổi .



2. Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng nội soi và phẫu thuật hở.


- Trước tiên bác sĩ sẽ nội soi xác định lại vị trí của thai, sau đó tiến hành phẫu thuật tách bóc lấy thai, điều này cực kì tốt vì thai ngoài tử cung khi phát triển lớn có thể vỡ bất cứ lúc nào làm cho thai phụ sẽ bị xuất huyết kéo dài và gây tử vong vì mất máu.

Lời khuyên của bác sĩ đối với thai phụ mang thai ngoài tử cung:

- Khi phát hiện bản thân mang thai ngoài tử cung thì nhanh chóng đến địa chỉ phá thai an toàn và uy tín để thực hiện phá thai.

- Tránh tình trạng kéo dài thời gian mà thai có thể vỡ bất cứ lúc nào.

- Sau khi thực hiện đình chỉ thai xong thì cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi

- Tái khám định kì theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét