Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách phá thai 12 tuần tuổi


Vì một lý do nào đó sức khỏe không cho phép hay do thai bị dị tật buộc chị em phải đình chỉ thai khi thai đang ở giai đoạn 12 tuần tuổi, điều này gây không ý khó khăn cho chị em vì không ai lại muốn bỏ đi những thiên thần bé nhỏ của mình. Cách phá thai 12 tuần tuổi hiệu quả nhất là bằng phương pháp nạo hút thai an toàn vì vừa đảm bảo kết quả tốt và đảm bảo cho những lần mang thai sau này.

Xem thêm: Địa chỉ phá thai an toàn

Xem thêm: Phương pháp phá thai ngoại khoa là gì ?


Phương pháp nạo hút thai được Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân đánh giá cao vì tính an toàn của nó vì được áp dụng những kĩ thuật mới và hiện đại không ảnh hưởng nhiều đến buồng tử cung.Cách thực hiện phá thai 12 tuần tuổi bằng phương pháp nạo hút thai:

- Trước tiên, chị em sẽ được khám sức khỏe nhằm đảm bảo sức khỏe ổn định.

- Tiếp đến khám tuổi thai nhằm xác định chính xác trước khi thực hiện.

- Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ hút chân không được vào buồng tử cung để thực hiện hút thai, nhau thai và chất dịch.

- Để đảm bảo không sót nhau thai thì các bác sĩ sử dụng dụng cụ nạo thai đưa vào tử cung để nạo phần thai hay phần nhau thai còn sót để tránh những biến chứng .

- Sau khi hoàn tất và sau đó kiểm tra kết quả.

Đó là những bước thực hiện phá thai 12 tuần tuổi tại các địa chỉ phá thai an toàn, để bảo bảo quá trình phá thai cũng như kết quả tốt thì Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân khuyên các bạn nên đến các địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TPHCM để thực hiện, cần cân nhắc thật kĩ và đừng vì những lời quảng cáo ngon ngọt của các cơ sở phá thai chui mà rước họa vào thân.

Lời khuyên của Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân dành cho các bạn trẻ hiện nay là không nên quan hệ tình dục sớm hay quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn nên có cách phòng tránh thai hợp lý để phòng phải mang thai ngoài ý muốn mà dẫn đến những hệ lụy về sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét