Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Nạo Phá Thai Có Nguy hiểm Không ?

Nạo phá thai luôn là vấn đề nóng của xã hội hiện nay do xu hướng góp gạo thổi cơm chung của các bạn trẻ và sau đó dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn chính vì vậy mà ngày càng có nhiều cơ sở phá thai ra đời. Vậy nạo phá thai có nguy hiểm không ? thì blog Phòng khám Phụ Khoa Tư Nhân xin trả lời là có, cho dù các bạn nạo phá thai nhiều lần hay một lần để rất nguy hiểm và hiểm họa vô sinh vô cùng lớn.

Nếu không may chị em mang thai ngoài ý muốn khi thai đã lớn thì các bạn nên chọn những địa chỉ phá thai an toàn và uy tín, có đầy đủ các trang thiết bị và thực hiện bằng các phương pháp phá thai phù hợp nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: Phá thai có gây vô sinh không ?


Những nguy hiểm của việc nạo phá thai không an toàn :

- Viêm nhiễm đường sinh dục là một trong những nguy cơ lớn nhất khi chị em thực hiện phá thai với các thiết bị dụng cụ không được vệ sinh.

- Nạo phá thai không đúng cách hay kĩ thuật kém sẽ dẫn đến làm tổn thương tử cung có thể gây thủng tử cung làm cho vi khuẩn xâm nhập khi nội tiết tố đang mất cân bằng.

- Nguy cơ sót nhau thai là khá cao và các kĩ thuật nạo phá thai kém dễ làm cho niêm mạc bị tổn thương sau này phôi thai khó có thể bám vào làm tổ.

- Nạo phá thai gây vô sinh hoặc thai sẽ bị sinh non và sẩy thai.

Theo blog Phòng Khám Phụ Khoa tư Nhân thì nếu chị em nạo phá thai càng nhiều thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tử cung và khả năng mang thai sau này sẽ không còn. Vì vậy nên cân nhắc trước khi thực hiện và yếu tố sâu xa nhất của việc mang thai là khi quan hệ tình dục cần sử dụng các biện pháp phá thai an toàn. Tóm lại khi có ý định nạo phá thai thì chị em nên tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe của mình và sức khỏe sinh sản .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét