Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đình Chỉ Thai Bằng Phương Pháp Hút Thai


Đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai là biện pháp phá thai an toàn được nhiều nơi sử dụng và cho mức độ an toàn cự kì cao, vậy hút thai chân không là gì ? cần lưu ý gì khi hút thai chân không ? các bạn hãy cùng blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân để hiểu rõ hơn những vấn đề này trong bài viết sau.

Hút thai chân không là phương pháp phá thai sử dụng dụng cụ đưa vào tử cung và hút lấy thai chỉ áp dụng cho thai từ 8 tuần tuổi đến 12 tuần tuổi và được thực hiện rất nghiêm ngặt để tránh những tổn thương và biến chứng.

Xem thêm: Phương pháp phá thai ngoại khoa là gì ?

1. Các bước thực hiện phá thai bằng phương pháp chân không như sau:


- Khám sức khỏe của thai phụ để đảm bảo sức khỏe ổn định, khám tuổi thai để biết thai còn trong thời gian phù hợp với phương pháp sắp thực hiện.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tiêm thuốc giảm đau trước khi thực hiện, vệ sinh dụng cụ .


- Tiến hành thực hiện phá thai bằng phương pháp hút chân không.

- Kiểm tra kết quả nhằm đảm bảo đã hút toàn bộ thai và không có bất kì tổn thương nào .

Sau khi làm thủ thuật xong chị em sẽ nằm tịnh dưỡng 1 giờ và sau đó có thể ra về , nhưng lưu ý rằng chị em có bị ra máu trong vòng 10 ngày, ngoài ra chị em còn có cảm giác sốt nhẹ cơ thể mệt mỏi và yếu .

2. Lời khuyên của bác sĩ dành cho chị em khi phá thai bằng hút chân không


- Sau khi thực hiện thì chị em cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

- Không làm việc nặng và không quan hệ tình dục sớm nhằm tránh viêm nhiễm phụ khoa.

- Quay lại kiểm tra định kì theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

- Khi có những dấu hiệu khác thường hay tình trạng xuất huyết kéo dài lên đến 14 ngày thì chị em cần nhanh chóng để gặp bác sĩ.

Blog Phòng khám Phụ Khoa Tư Nhân có lời khuyên dành cho các bạn rằng khi thực hiện phương pháp đình chỉ thai bằng phương pháp hút chân không thì việc đầu tiên của chị em nên tìm hiểu và chọn lựa những địa chỉ phá thai an toàn và cũng nên tìm hiểu về các phương pháp phá thai mà mình sắp thực hiện nhằm đảm bảo mọi thứ an toàn và không xảy ra bất kì sự cố cũng như vấn đề nào ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét