Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Những Hậu Quả Của Việc Phá Thai Bằng Thuốc

Phá thai bằng thuốc đang là biện pháp phá thai tốt nhất được phần đông chị em lựa chọn vì tính tiện lợi và kín đáo, ngoài ra ra còn do chi phí quá thấp so với một ca phá thai tại các địa chỉ phá thai an toàn.

Nhưng điều gì cũng có tính 2 mặt của nó và phá thai bằng thuốc cũng vậy, ít ai biết được rằng đằng sau sự thành công mà còn xuất hiện những hậu quả của việc phá thai bằng thuốc. Do đó càng nhiều người tự ý sử dụng thuốc phá thai thì cần nhiều người lãnh hậu quả, chính vì thế blog Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân khuyên bạn nên quan tâm đến bài viết này để trang bị thêm những kiến thức bổ ích.

Những nguy hiểm của việc sử dụng thuốc phá thai :

- Thuốc sẽ khiến cho chị em khi sử dụng sẽ bị dị ứng và mẩn ngứa toàn thân.

- Thai chết lưu mà không được tử cung co bóp đẩy ra ngoài ra viêm nhiễm các bộ phận sinh sản.


- Thai phụ bị xuất huyết liên tục và đau bụng kéo dài.

Phá thai bằng thuốc không áp dụng cho thai phụ dưới 7 tuần tuổi vì vậy trước khi quyết định sử dụng thuốc thì chị em nên hỏi ý kiến của bác sĩ, phải có sức khỏe ổn định. Tuy thuốc phá thai sử dụng đơn giản nhưng chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng.

Ngoài việc sử dụng thuốc phá thai theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì chị em nên tìm đến địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo sự thành công, dù phá thai bằng phương pháp nào thì chị em nên chọn những phòng khám chuyên khoa có uy tín. Không vì xấu hổ mặc cảm mà tìm đến các phòng khám nhỏ , phòng khám chui kém chất lượng mà lại những tổn thương cho bản thân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét